MENSARII

การแนะนำ MENSARII: สหภาพสินเชื่อชั้นประท้วงครั้งแรกสร้างขึ้นในระบบที่มีการแบ่งแยก!


สิ่งที่เป็น MENSARII ทั้งหมดเกี่ยวกับ?
Mensarii เป็นแพลตฟอร์มที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างสหภาพการเงินสกุลเงิน Blockchain แห่งแรกที่มีการควบคุมโดยชุมชนผ่านสัญญาสมาร์ทและการลงคะแนนเสียงแบบประชาธิปไตย กำไรที่แท้จริงของ บริษัท จะมาจากการประมวลผลการชำระเงินแบบกระจายอำนาจโดยมุ่งเน้นไปที่สมาชิกที่ได้รับประโยชน์โดยตรงจากทรัพยากรทางการเงินที่รวมกัน 100% นี้อย่างน้อยที่สุดจะได้รับสิทธิประโยชน์เช่นอัตราดอกเบี้ยเงินกู้และบัตรเครดิตที่ต่ำกว่าค่าธรรมเนียมที่ลดลงลูกค้าที่มุ่งเน้นการธนาคารบริการที่ดีขึ้นมีความยืดหยุ่นมากขึ้นภาวะแทรกซ้อนน้อยลงและความเป็นส่วนตัวมากขึ้น
แพลตฟอร์ม Mensarii ยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้บริการด้านตลาดที่โปร่งใสแก่ผู้ให้บริการชำระเงิน (PSP) ผู้ซื้อกิจการผู้อำนวยความสะดวกด้านการชำระเงิน API สำหรับธนาคารผู้ค้าและผู้ประมวลผลเพื่อรายงานข้อมูลต่อบล็อกเกี่ยวกับรหัสการชำระเงินทั่วโลกการเรียกเก็บเงินค่าปรับปัญหาที่เกิดขึ้น ผู้ขาย, ลูกค้าร้องเรียนและองค์กรการขายอิสระ (ISOs)
เป้าหมายของ Mensarii คือการสร้างความโปร่งใสให้กับตลาดทั้งในแง่ของค่าธรรมเนียมการประมวลผลและการทุจริตโดยการสร้างแพลตฟอร์มการกระจายอำนาจครั้งแรกที่มีปฏิสัมพันธ์กับ Ethereum blockchain สำหรับการประมวลผลการชำระเงินซึ่งรวมถึง Visa, MasterCard, Check 21, ACH, SEPA, Foreign Exchange, BOJ-NET FTS, China Union Pay, ETH, LTC, BTC และวิธีการชำระเงินอื่น ๆ อีกมากมาย อีกเป้าหมายหนึ่งของ Mensarii คือการสร้าง Blockchain Cryptocurrency Credit Union แห่งแรกที่ควบคุมโดยชุมชนผ่านทางสัญญาสมาร์ทและการลงคะแนนเสียงแบบประชาธิปไตย วัตถุประสงค์ของสหภาพเครดิตนี้เป็นเช่นเดียวกับสหภาพเครดิตใด ๆ สหภาพเครดิตและสหภาพเครดิตลับนี้ไม่ได้หมายถึงผลกำไรจากสมาชิก ค่อนข้าง
ประโยชน์ของ MENSARII กับผู้บริโภค
Mensarii จะให้การคืนเงินสำหรับการเข้าสู่ระบบของลูกค้า / cxl / complaint portal ซึ่งจะสามารถโต้แย้งการเรียกเก็บเงินโดยใช้โปรโตคอลสัญญาอัจฉริยะ ผู้บริโภคสามารถเข้าสู่ระบบและโต้แย้งข้อกล่าวหาที่ปรากฏในใบแจ้งยอดธนาคารหรือบัตรเครดิตของตน ผู้บริโภคยังจะได้รับการระบุผู้บริโภคเพื่อให้ระบบการให้คะแนนของความไว้วางใจ หากการฉ้อโกงเกิดขึ้นในบางกรณีผู้บริโภคจะมีคะแนนต่ำกว่า ระบบการให้คะแนนนี้มีขึ้นเพื่อปกป้องผู้ออกบัตร
เป็นระบบปฎิบัติการที่ไม่ดีพอสมควร
Ethereum blockchain ใช้เพื่ออำนวยความสะดวกในการชำระเงินที่เป็นข้อพิพาทในสหภาพ เหรียญ Mensarii สำรองข้อมูลเหล่านั้นผ่านทางสัญญาสมาร์ทกับศูนย์การระงับข้อพิพาทแบบเปิด การปฏิเสธการชำระเงินทั้งหมดที่ดำเนินการใน blockchain จะเชื่อมโยงกับรหัสการชำระเงินสากล
ข้อดีของระบบข้อพิพาทด้านการกระจายอำนาจคือ:
·มีการยุติการทำธุรกรรมการฟอกเงิน
·จัดการเรื่องการปฏิเสธการชำระเงินผ่านสัญญาสมาร์ทที่จะเป็น
·โปร่งใสและเชื่อมโยงกับรหัสทั่วโลก
·ปกป้องลูกค้า
·ปกป้องลูกค้าและกองทุนผู้ค้า
·มีการทำงาน End Card
สร้างความเชื่อมั่นของลูกค้า
·ปกป้องสถาบันการเงิน
Mensarii จะทำตามรูปแบบการกำกับแบบแบบกระจายอำนาจ เหรียญ Mii จะนำเสนอระบบการบริหารจัดการแบบหลายชั้นสำหรับแอ็พพลิเคชันแบบกระจาย แอ็พพลิเคชันที่มีการกระจายอำนาจ (Dapp) จะมีรูปแบบการกำกับดูแลซึ่งจะควบคุมโดยสมาชิก
การขายเหรียญ MENSARI MII ของ TOKEN
กำลังการผลิตโทเค็นรวม 2,000,000,000 (สองพันล้าน) ซึ่งจะมีการเปิดขาย Mensarii (Mii) จำนวน 1,100,000,000 (หนึ่งพันล้านหนึ่งแสน) นอกจากนี้ 400,000,000 Mensarii (Mii) จะถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นกองทุนเพื่อการพัฒนาเพื่อสร้างแรงจูงใจให้กับทีมพัฒนาและรับสมัครงาน Mensarii เพิ่มเติม จะไม่มีการขายต่อเนื่องสำหรับ Mii
26 เป้าหมายการระดมทุนสำหรับรอบที่ 1 คือ 3,500 ETH
เป้าหมายการระดมทุนสำหรับการขายโทเค็นคือ 32,000 ETH
การขายล่วงหน้าเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2018 เวลา 12.00 น. ตามเวลา GMT
การขายล่วงหน้าสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2018 เวลา 23.59 น. ตามเวลา GMT
การขายโทเคนเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 12.00 น. GTM
การขายบัตรโดยสารสิ้นสุดในวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 23.59 น. GTM
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MENSARI โปรดไปที่:
Fesia007

Komentar

Postingan populer dari blog ini

aQuest