Norton Exchange

https://nortonchain.io
Norton Exchange เป็นแพลตฟอร์ม cryptocurrency การซื้อขายแบบกระจายการลงทุนและแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนที่มีการย้ายที่เหมาะสมเพื่อครอบครองพื้นที่การเข้ารหัสลับที่มีอยู่ของการแลกเปลี่ยน การแลกเปลี่ยนช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมเงินของพวกเขาซึ่งทำงานโดยไม่มีคีย์ส่วนตัว ผู้ใช้จะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับข้อ จำกัด ข้อบังคับหรือภัยคุกคามด้านความปลอดภัยที่เป็นไปได้เนื่องจาก Norton Decentralized Exchange จะไม่มีข้อ จำกัด เกี่ยวกับเงื่อนไขและความปลอดภัยเพื่อประโยชน์ของผู้ใช้

พื้นหลังของ Norton Exchange
Norton Exchange เป็นเทคโนโลยีบัญชีแยกประเภทที่เกิดขึ้นจริงซึ่งสร้างขึ้นเพื่อเป็นโอเพนซอร์สและใช้เทคโนโลยี Nortonchain เป็นแกนหลักในการดำเนินงาน Nortonchain เป็นบัญชีแยกประเภท P2P ที่ช่วยลดข้อบกพร่องที่มีอยู่ของ blockchain Bitcoin และส่งเสริมธุรกรรมที่ปลอดภัยฟรีและรวดเร็วสำหรับผู้ใช้ การบัญชีจะช่วยให้ทุกคนสามารถสร้างและใช้แอพพลิเคชันที่กระจายอำนาจซึ่งสามารถทำงานบนเทคโนโลยี blockchain ได้ เช่นเดียวกับ Bitcoin Nortonchain เป็นโครงการโอเพ่นซอร์สและออกแบบมาเพื่อปรับเปลี่ยนและยืดหยุ่นสำหรับการสร้างแอพพลิเคชันสำหรับการใช้งาน

คุณสมบัติ Norton Exchange
Norton Exchange สนับสนุนชุดคุณลักษณะต่อไปนี้

Atomic Swap
Norton Exchange ใช้เทคโนโลยี Atomic Swap ซึ่งจะช่วยให้ผู้มีส่วนได้เสียสามารถซื้อขายสกุลเงินและโทเค็นที่แตกต่างกันได้โดยไม่ต้องผิดนัดในการแลกเปลี่ยน ด้วยการแลกเปลี่ยนอะตอมแลกเกอร์จะไม่มีโอกาสที่ฝ่ายสามารถใช้งานได้ก่อนที่การค้าจะเสร็จสมบูรณ์

Micropayments
ผู้ใช้ภายใน Norton Exchange สามารถทำธุรกรรมทุกประเภทได้โดยมีความเป็นไปได้ในการชำระเงินขั้นต่ำผ่านโทเค็น

Pegged Assets
Norton Exchange ยังมีสินทรัพย์ใหม่ซึ่งเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลชนิดใหม่ที่มีมูลค่าซึ่งหมายถึงการติดตามราคาของสินทรัพย์ทั่วไป

Swift Order Matching
ผู้ค้ามองหากลยุทธ์การซื้อขายขั้นสูงตัวเลือกการจับคู่แบบสวิฟท์ของ Norton Exchange เพื่อดำเนินการซื้อขายหลักทรัพย์โดยการจับคู่คำสั่งซื้อกับคำสั่งขาย

Margin Trading
ผู้ค้าที่มีทรัพยากร cryptocurrency จำกัด สามารถเลือกใช้ตัวเลือกการซื้อขายหลักทรัพย์แบบ margin เพื่อให้สามารถลงทุนได้โดยไม่ต้องถือครองสินทรัพย์

https://nortonchain.io
Norton Exchange เป็นแพลตฟอร์ม Cryptocurrency แพลตฟอร์มการค้าและการแลกเปลี่ยนแบบกระจายมีสิทธิ์ครอบครองพื้นที่การเข้ารหัสลับที่มีอยู่ Exchange ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมเงินได้โดยไม่ต้องใช้คีย์ส่วนตัว ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของข้อ จำกัด ของกฎระเบียบหรือภัยคุกคามความปลอดภัยเพราะนอร์ตันกระจายอำนาจ Exchange มีข้อ จำกัด ในเงื่อนไขและความปลอดภัยสำหรับประโยชน์ของผู้ใช้

พื้นหลังของ Norton Exchange
เทคโนโลยีบัญชีแยกประเภทอร์ตันผลที่ถูกสร้างขึ้นจริงจะเป็นโอเพนซอร์สและเทคโนโลยี Nortonchain Nortonchain ปฏิบัติการ P2P หลักลดข้อบกพร่องหนังสือที่มีอยู่ blockchain Bitcoin และโปรโมชั่น ธุรกรรมปลอดภัยและฟรีสำหรับผู้ใช้

คุณลักษณะ Norton Exchange
Norton Exchange สนับสนุนชุดคุณลักษณะต่อไปนี้

Atom Swap
Norton Exchange ใช้เทคโนโลยี Atomic Swap ซึ่งจะช่วยให้ผู้มีส่วนได้เสียสามารถซื้อขายสกุลเงินต่างๆและโทเค็นได้โดยไม่ต้องมีการแลกเปลี่ยน เมื่อมีการแลกเปลี่ยนอะตอมที่มีน้ำหนักเบาไม่มีความเป็นไปได้ที่แผนกจะสามารถใช้ได้ก่อนที่การค้าจะเสร็จสมบูรณ์

การชำระเงินแบบ Micro
ผู้ใช้ใน Norton Exchange สามารถทำธุรกรรมได้ทุกประเภทโดยมีความเป็นไปได้ในการชำระเงินขั้นต่ำผ่านโทเค็น

สินทรัพย์ที่จับคู่
Norton Exchange ยังมีสินทรัพย์ใหม่สินทรัพย์ดิจิทัลใหม่ที่มีมูลค่าซึ่งติดตามราคาของสินทรัพย์ทั่วไป

Swift Order Matching
ผู้ค้ามองหากลยุทธ์การซื้อขายขั้นสูง Swift Norton Swift ในการจับคู่ตัวเลือกการซื้อขายหลักทรัพย์โดยจับคู่คำสั่งซื้อกับคำสั่งขายได้อย่างรวดเร็ว

Margin การค้า
ผู้ค้าที่มีแหล่งข้อมูล Cryptocurrency ช่วยให้คุณสามารถเลือกตัวเลือกการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเพื่อให้คุณสามารถลงทุนโดยไม่ต้องถือครองสินทรัพย์

การวิเคราะห์การค้า
Norton Exchange ให้ผู้ค้าที่เข้ารหัสด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ทางการค้าเพื่อประเมินและให้การวิเคราะห์ทางเทคนิคในตลาด cryptocurrency

การซื้อขายล่วงหน้า
นอกเหนือจากการซื้อขาย Norton Exchange ยังช่วยให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมในตลาดอนุพันธ์ รวม Cryptocurrency

แอพพลิเคชันการซื้อขายโทรศัพท์มือถือ
โปรแกรม Norton Exchange อำนวยความสะดวกในการจัดการและซื้อขายหลักทรัพย์ ผู้ใช้ cryptocurrency ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

Norton Token (NRT)
นอร์ตันแลกเปลี่ยนความตั้งใจที่จะใช้สินทรัพย์ Norton Token เพื่ออำนวยความสะดวกค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมการเรียกเก็บเงินและได้รับอนุญาตการเข้ารหัสลับเครื่องหมายทางการค้าที่จะช่วยให้ง่ายขึ้น, AI และ ML ที่จะดำเนินการ การให้ความสำคัญกับสภาพคล่องและความสามารถทางการค้า

ควบคู่กับ Norton Exchanger
นอกจากเกณฑ์การดำเนินงานแล้ว Norton Exchange ยังตระหนักถึงสิ่งต่อไปนี้:

ประสบการณ์ของผู้ใช้
Norton Exchange คือการออกแบบที่ใช้งานได้ง่ายและใช้งานง่ายเพื่อให้มั่นใจได้ว่ามีการแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุด

รวมไปถึง
ในฐานะที่เป็น Exchange ที่กระจายอำนาจ Norton Exchange จะขจัดอุปสรรคสำหรับผู้ค้าและนักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ต้องการลงทะเบียนหลักทรัพย์ใหม่

การปกครองระบอบประชาธิปไตย
ภายใต้ Norton Exchange ระบอบประชาธิปไตยที่กระจายอำนาจเป็นไปได้เพราะไม่มีเอนทิตี้เดี่ยวที่ใช้การแลกเปลี่ยนและรวมเทคโนโลยีโอเพ่นซอร์ส

Website : https://nortonchain.io/
Whitepaper : https://nortonchain.io/docs/Nortonchain-ENGLISH.pdf
Twitter : https://twitter.com/nortonchain
Facebook: https://www.facebook.com/Nortonchaincenter
Telegram : https://t.me/nortonchainEN
My profile bitcointalk (fesia007)https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2163347

Komentar

Postingan populer dari blog ini

aQuest