Giới thiệu ICO MAESTRO - Thế giới âm nhạc kỹ thuật số

My name:fesia007
Chào mọi người, tôi là người rất yêu âm nhạc và cũng có rất nhiều người yêu âm nhạc như tôi. Tôi xin giới thiệu với các bạn dự án sử dụng blockchain cho các nghệ sĩ và người nghe. Dự án sẽ làm thay đổi quan điểm của chúng ta về âm nhạc, dự án đó là MAESTROScreen Shot 2018-06-05 at 03.01.38.pngGIỚI THIỆU VỀ MAESTRO
Công nghệ Blockchain thực sự đang thay đổi khuôn mặt của công nghiệp nhạc kỹ thuật số. Tuy nhiên, hiện hữu blockchain nhạc dịch vụ chỉ tập trung vào cải thiện thành lập trào và phân phối cấu trúc, và không xử lý các vấn đề cơ bản, của công nghiệp hiện thời. Sản phẩm âm nhạc tương lai phát triển với blockchain, khác với người tiền nhiệm của họ, phải sử dụng công nghệ để cung cấp chức năng tiên tiến thay đổi tận gốc ngành công nghiệp âm nhạc tại cốt lõi của nó.
Maestro sinh ra để giải quyết các vấn đề đó một cách triệt để nhất. Maestro nhắm đến cách mạng hóa ngành công nghiệp truyền thông quan liêu và hợp tác với các bên hiện có để cuối cùng hỗ trợ và nuôi dưỡng nhiều nghệ sĩ hơn.
HỆ THỐNG MAESTRO
34q4jfr.png
Nền tảng cung cấp hai Dapps: Ensemble and Symphony.
Ensemble: Huy động vốn cộng đồng Center cho Artists và Những người hâm mộ
Ensemble sẽ cung cấp cho nghệ sĩ an toàn, Và các phương pháp quyên góp trực tiếp trong suốt cho mới hoặc hiện có dự án. Những người hâm mộ góp phần tạo nên dự án, mặt khác, sẽ có thể trực tiếp can dự với quá trình sáng tạo của nghệ sĩ mà họ thích nhất. Nhà soạn nhạc đại tài tin rằng hệ sinh thái như vậy sẽ được hưởng lợi cả hai bên và mở biên giới mới cho hoạ sĩ - khán thính giả quan hệ.
Symphony: Luồng dịch vụ Người tạo và Người tiêu dùng
Bản giao hưởng sẽ phục vụ ngành công nghiệp âm nhạc của thế giới với một hệ thống phân phối công bằng và hiệu quả. Người sáng tạo, một mặt, sẽ có thể lấy đi phần lợi nhuận thực sự mà họ xứng đáng nhận được. Người tiêu dùng, mặt khác, sẽ yêu thích, dịch vụ âm nhạc trực tuyến liên tục, ít tốn kém hơn. Được hỗ trợ bởi Hệ thống tệp liên sao (IPFS) sẽ hoạt động trên mạng EOS, Dàn nhạc giao hưởng sẽ cung cấp nhạc chất lượng cao chỉ bằng một cú chạm tay đơn giản.
Giảm giá MAESTRO
Screen Shot 2018-06-05 at 02.53.35.png
PHÁT TRIỂN, XÂY DỰNG
Screen Shot 2018-06-05 at 02.56.02.png
TUYÊN BỐ THÔNG BÁO MÃ
Screenshot_385.png
SỬ DỤNG THU NHẬP
Screenshot_386.png
Lộ trình
Tháng 5 - 2018
Tiếp tục nâng cao tiếp thị cho nghệ sĩ
Tháng 6 - 2018
Vốn cổ phần tư nhân cho các công ty đầu tư và là công ty đầu tiên áp dụng ICO lần thứ 1,2
Tháng 7 - 2018
Ký biên bản ghi nhớ với các công ty lớn
Tháng 11 năm 2018
Được niêm yết trên sàn giao dịch
Phát hành phiên bản demo v1.0
Hoàn thành 100 công ty tài trợ nghệ sĩ do Maestro lãnh đạo
Tháng 5 - 2019
Ra mắt chính thức nền tảng Mainnet
ĐỘI MAESTRO
Screenshot_387.png
Screenshot_388.png
Screenshot_389.png
TƯ VẤN
Screenshot_390.png
()Screenshot_391.pngScreenshot_392.png
Thông tin tham khảo:



Komentar

Postingan populer dari blog ini

aQuest